Những địa điểm du lịch Đà Lạt khiến dân mạng mê người

Vườn hoa thành phố: Cách chợ chưa đến 1km, đường đi từ chợ đến Vườn hoa thành phố Đà Lạt là bờ hồ Xuân Hương thơ mộng, vườn hoa thành phố chính là địa điểm du lịch đẹp nhất Đà Lạt vào buổi sáng.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt là nơi quy tụ hàng nghìn giống hoa nổi tiếng trong nước và thế giới. Nơi đây được xem là một địa điểm du lịch gần trung tâm không thể bỏ qua khi lần đầu đến Đà Lạt.

Đồi Thiên Phúc Đức là một cái tên khá mới với nhiều du khách nhưng lại là một địa điểm quen thuộc, yêu thích của những bạn trẻ ưa khám phá, dịch chuyển. Bởi vậy, đồi vẫn còn khá hoang sơ và bình yên, được ví như chốn bồng lai tiên cảnh của Đà Lạt.

Xem thêm:


Đà Lạt đẹp nhất khi bình minh và lúc chiều tà. Và càng đẹp hơn khi ngắm khung cảnh ấy trên đỉnh đồi Thiên Phúc Đức. Những áng mây giăng ngập núi, điểm xuyết màu xanh rì của rừng thông phía dưới, xa xa là những ngôi nhà chi chít trong thành phố. Bức tranh hùng vĩ, nên thơ của Đà Lạt đều hiện ra ngay trước mắt bạn.

Núi Langbiang thuộc địa phận huyện Lạc Dương. Đây là ngọn núi cao nhất Đà Lạt. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến dã ngoại cũng như thám hiểm và chinh phục độ cao. Có nhiều cách để chinh phục các đỉnh núi trong dãy Langbiang như đi xe Jeep, đi bộ theo đường nhựa

Thác Voi hay có tên là thác Liêng Rơwoa, thuộc thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng, nằm trên dòng suối Camly. Thác nằm cách Đà Lạt chừng 25 km, có chiều rộng khoảng 40m, chiều cao hơn 30m. Thác voi chính là địa điểm đẹp nhất ở ngoại thành Đà Lạt

Trong khu vực hồ Tuyền Lâm có địa điểm tham quan Secret Garden Đà Lạt: Nơi này nổi lên như một phim trường thơ mộng, một địa điểm sống ảo cực chất. Với những chiếc cầu gổ xuyên rừng, những chiếc bè nhỏ lững lờ trôi trên làn nước trong xanh của hồ Tuyền Lâm cũng đủ tạo ra hằng trăm tấm hình cực lung linh.

Những địa điểm du lịch Đà Lạt khiến dân mạng mê người Những địa điểm du lịch Đà Lạt khiến dân mạng mê người Reviewed by xsmb on 18:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.