Ăn gì để sống thọ - Thực đơn dành cho người sống lâu

Cho đến nay, loài người vẫn đang đi tìm nguồn gốc của "sự bất tử" và tìm mọi cách từ các liệu pháp tế bào gốc, liệu pháp gene để giúp loài người có thể sống lâu hơn.

Để hiểu lý do vì sao ăn quá nhiều là một vấn đề, người ta phải nhìn vào những lợi ích của việc ăn ít hơn. Một nghiên cứu được tiến hành trên chuột, cho thấy những con có chế độ ăn hạn chế calo sống được rất lâu, thậm chí lên đến vài năm. Như vậy, một con chuột sống trong 5 năm sẽ tương đương với một người sống đến 160 tuổi.

Tham khảo thêm:


https://www.lexisnexis.com/infopro/members/muaphuotcom/default.aspx
https://css-tricks.com/forums/users/muaphuot
https://gfycat.com/@muaphuot
https://www.spreaker.com/user/11627446
https://speakerdeck.com/muaphuot
https://www.scoop.it/u/muaphuot-com

Các nhà khoa học đã đúc kết lại các loại thực phẩm giúp sống thọ và khỏe mạnh hơn, bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống của mình:

Ăn cá và sushi

Cụ bà Misao Okawa người Nhật Bản thường xuyên lọt vào sách kỷ lục Guinness thế giới nhờ chế độ ăn lành mạnh, nhiều cá. Cụ bà sống tới tận năm 117 tuổi nhờ ăn sushi và mì ramen. Sống gần 12 thập kỷ trên trái đất, nhưng cụ cho rằng khoảng thời gian đó vẫn còn ngắn ngủi.

Bernardo không ăn nhiều đường nhưng thích đồ ngọt. Do đó, mật ong là lựa chọn hàng đầu của ông. Mật ong nguyên chất được coi là một trong những siêu thực phẩm của tự nhiên. Nó chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và có tính kiềm, giúp cơ thể chống lại được các bệnh khác nhau. Các đặc tính chống nhiễm khuẩn của mật ong cũng giúp cơ thể chống lại bệnh nhiễm trùng và ngăn chặn vi khuẩn có hại có thể làm suy yếu hệ miễn dịch của con người

Xem thêm:


https://www.lexisnexis.com/infopro/members/muaphuotcom/default.aspx
https://css-tricks.com/forums/users/muaphuot
https://gfycat.com/@muaphuot
https://www.ulule.com/muaphuot/#/projects/followed
https://www.mathworks.com/matlabcentral/profile/authors/16509736-muaphuot-com

Cụ ông Duranold Veillard ở Spring Valley, New York sống 111 tuổi thường bắt đầu ngày mới với món yến mạch.

Ngoài lợi ích giảm nguy cơ mắc ung thư và bệnh tim mạch, đồ uống phổ biến thứ hai trên thế giới này còn được chứng minh là giảm nguy cơ tử vong lên đến 26% đối với những người uống vài cốc mỗi ngày.



Ăn gì để sống thọ - Thực đơn dành cho người sống lâu Ăn gì để sống thọ - Thực đơn dành cho người sống lâu Reviewed by xsmb on 20:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.