Mong mi thay tom diem bao gi

Theo giải thích của các nhà xổ số miền bắc thì Tôm là một động vật khá quen thuộc với cuộc sống của con người, đặc biệt là với những người dân vùng biển. Do vậy, việc nhiều người nằm mơ thấy tôm cũng không có gì lạ. Tuy nhiên, nếu bỗng một ngày bạn nằm mơ thấy mình bắt tôm thì có lẽ đây không phải là một giấc đơn thuần.
Ngoài ra những giấc mơ có liên quan đến con tôm cũng có thể mang đến nhiều dự báo khác nhau tùy theo những diễn biến cụ thể mà bạn đã mơ thấy:
Mơ thấy con tôm sống:Giấc mơ cho hay bạn và chồng mình đang có những mối nghi ngờ nhau trong cuộc sống. Điều này dẫn đến cải vả và xa cách nhau của hai bạn. Có những việc tường trừng như vô cùng nhỏ, cũng sẽ thành lớn với vợ chồng bạn.

mơ thấy tôm



Trong khi ngủ bạn mơ thấy nhiều tôm thì nói lên con người và nguyện vọng bên trong bạn. Bạn là một người tài năng, có cái nhìn tinh tế về tương lai và con đường bạn đang đi. Nhiều tôm ở đây có nghĩa  bạn đã nhìn ra được những điểm tích cực hay có lợi. Nhưng điều bạn đang toan tính thì còn lớn hơn rất nhiều. Giấc mơ mang đến ngụ ý bạn nên cẩn trọng, sử dụng thật khôn ngoan mọi cơ hội
Khi bạn nằm mơ bắt được tôm, thì giấc mơ này mang đến cho bạn một điềm bảo tốt lành. Mơ thấy bắt được tôm chứng tỏ bạn đã tìm được lốt thoát cho công việc hoặc đã tìm thấy điều khúc mắc hay tìm ra được điểm mấu chốt trong mọi việc bạn đang làm. Do đó, thành công và may mắn tất cả đều do bạn làm ra và điều đó đang nằm trong tay bạn.
Ngủ mơ thấy tôm, đây là điềm dự báo bạn sắp nhận được những dự án hoặc các mối làm ăn lớn. Tuy nhiên, bạn phải thận trọng và xem xét kỹ mọi việc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, không nên đi theo số đông vì đó chưa chắc là quyết định đúng đắn.
Xem thêm: Mơ thấy bánh
Mong mi thay tom diem bao gi Mong mi thay tom diem bao gi Reviewed by xsmb on 19:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.