KQXSMB - Cách thức nhận giải khi trúng xổ số miền bắc

Sau khi xem kết quả xổ số miền bắc, bạn biết được mình là người trúng số. Nhưng bạn thắc mắc không biết mình trúng số thì sẽ nhận giải ở đâu và sẽ bị tính phí thanh toán là bao nhiêu phần trăm. Nơi đó có đảm bảo an toàn cho bạn khi nhận giải hay không. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức nhận giải thưởng.
Nếu bạn trúng xo so mien bac hom nay, bạn hãy làm theo những bước dưới đây để được nhận giải thưởng và đảm bảo an toàn cho bạn nhé!

1. Điều kiện để bạn được nhận giải thưởng khi trúng xổ số

trúng giải thưởng xo so mien bac hom nay


- Khi bạn trúng số, bắt buộc đầu tiên của bạn là phải dò chuẩn số của bạn ngày hôm đó lại một lần nữa để đảm bảo là mình trúng số
- Bạn cần giữ cho tờ vé số phẳng phiu, không rách và không bị mờ các chữ số để tránh tình trạng trúng số mà không được công nhận.
- Dù số của bạn vẫn còn rõ nhưng trên tờ vé số bạn không được cho dây mực hay dùng bút tẩy lên tờ vé số, nó được xem là bạn đã chỉnh sửa số. Dù bạn không có làm điều đó, nhưng biết đâu bạn sẽ không được nhận giải vì một lí do ngớ ngẩn đó,
- Cái này là điều lưu ý cho bạn: Không nên quá mừng rỡ khi biết mình trúng số, hãy bình tĩnh và im lặng cho đến khi bạn nhận được giải thưởng cho mình. Tránh gây ra tình trạng mất mát tờ vé số và nguy hiểm đến tính mạng của mình.

2. Hình thức nhận giải khi bạn trúng vé số

KQXSMB


Khi bạn biết mình trúng số, nếu số tiền nhỏ và dưới 10 triệu. Bạn nên đến đại lí vé số gần nhất để báo mình trúng thưởng và nhận giải. Tuy nhiên, bạn nên hỏi giá hoa hồng bên từng đại lí là bao nhiêu. Giá chuẩn là 5% trên tổng số tiền. Nhưng cũng có nơi sẽ lấy khác hơn một chút. Do đó, thuận mua vừa bán, bạn hỏi trước khi giao tờ vé số cho bên đại lí nhé. Sau đó, báo bên ghi vé là cho bạn ghi lại tên và địa chỉ phía sau tờ vé số. Chụp lại để đảm bảo rồi bạn hãy đưa cho yên tâm. Tránh mất mát cho bạn và gây hiềm khích với đại lý nha

Nếu giải thưởng của bạn là giải thưởng lớn. Từ 10tr trở lên. Đặc biệt nếu là giải thưởng tiền tỉ bạn càng nên cẩn thận. Hãy đến trực tiếp công ty xổ số hoặc chi nhánh phân phối để nhận giải thưởng. nên có người thân đi kèm. Trước khi đi, hãy mang hết giấy tờ tùy thân để làm thủ tục. Và lãi suất bạn phải chịu là 10%.
Ví dụ: Bạn được 100 triệu, thì số tiền bạn được nhận sẽ là :

(100-10)*10%=9 triệu.   Và 100-9tr = 91 triệu là số tiền bạn sẽ được nhận.
Có 2 hình thức giao tiền, nếu số tiền quá lớn thì sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn để được đảm bảo an toàn.
Những người được trúng giải độc đắc thường được đeo mặt nạ và tên sẽ được khai báo bớt đi nếu bạn không muốn để tránh sự nhòm ngó xung quanh và bảo đảm an toàn tuyệt đối nhất cho bạn. 
Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Vậy, còn ngần ngại gì mà không thử vận may của mình một lần để biết rằng mình là người may mắn.
Chúc bạn sẽ luôn may mắn trong cuộc sống của mình
KQXSMB - Cách thức nhận giải khi trúng xổ số miền bắc KQXSMB - Cách thức nhận giải khi trúng xổ số miền bắc Reviewed by xsmb on 19:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.